IBS किंवा इतर कोणत्याही गॅस्ट्रोइंटेस्टाइनल आजाराने ग्रस्त असलेल्या कोणालाही माहित आहे की तुम्हाला त्रास होणार नाही असे पदार्थ शोधणे किती निराशाजनक असू शकते. कमी-FODMAP खाद्यपदार्थ खाल्ल्याने तुमचा रोग बरा होणार नाही, त्यामुळे तुमची लक्षणे मोठ्या प्रमाणात कमी होऊ शकतात.

ते दिवस गेले जेव्हा तुम्ही खाल्लेले पदार्थ तुम्ही किराणा दुकानात नेत असलेल्या कागदावर लिहून ठेवावे लागे. आता, IBS असलेल्या लोकांसाठी खाद्यपदार्थांची एक मोठी लायब्ररी आणि सर्व प्रकारचे उपयुक्त तपशील असलेले अॅप्स आहेत. कमी FODMAP आहार राखण्यासाठी हे सर्वोत्तम Android आणि iOS अॅप्स आहेत.

1. अंजीर: अन्न स्कॅनर

तुम्ही दुकानात तासनतास राहिल्यास, तुमच्यासाठी खाणे सुरक्षित आहे याची खात्री करण्यासाठी प्रत्येक खाद्यपदार्थाचे लेबल तपासत असल्यास, अंजीर तुमचे जीवन बदलणार आहेत. अंजीर तुमच्या आहारासाठी परिपूर्ण पदार्थ शोधणे आश्चर्यकारकपणे सोपे करते, तुम्ही कोणताही आहार घेत असलात तरीही.

अॅपमध्ये कमी FODMAP आहार पर्याय आहे, परंतु आपण शाकाहारी आहार राखण्यासाठी, पॅलेओ खाद्यपदार्थांचा मागोवा घेण्यासाठी आणि बरेच काही करण्यासाठी देखील अॅप वापरू शकता. तसेच, तुम्हाला ज्या पदार्थांची अ‍ॅलर्जी आहे आणि जे पदार्थ तुम्ही टाळत आहात ते तुम्ही जोडू शकता.

बरेच लोक जे कमी FODMAP आहार घेतात ते रोग नियंत्रणात ठेवण्यासाठी तो आहार चालू ठेवू शकतात. तथापि, काही उच्च-FODMAP खाद्यपदार्थ आहेत जे काही लोकांना वाटू शकतात की ते संवेदनशील नाहीत. तुमचा आहार बदलला आहे असे तुम्हाला नंतर आढळल्यास, अंजीर तुम्हाला शोभेल.

इतर अॅप्स कमी आणि उच्च FODMAP खाद्यपदार्थांची साधी यादी असताना, Fig तुम्हाला स्टोअरच्या शेल्फवर विकली जाणारी वास्तविक उत्पादने शोधू आणि स्कॅन करू देते, त्यामुळे तुम्हाला उत्पादनाच्या लेबलवरील सर्व घटक परिश्रमपूर्वक वाचावे लागणार नाहीत. गरज नाही. त्याऐवजी, तुम्ही फक्त आयटम स्कॅन करू शकता आणि अंजीर वरून झटपट फीडबॅक मिळवू शकता जे तुम्हाला सांगते की ते तुमच्या आहारासाठी योग्य आहे का.

2. FODMAP आहार A ते Z. पर्यंत

तुम्ही FODMAP डाएट ए टू झेड अॅप उघडताच, तुम्हाला खाद्यपदार्थांची वर्णमाला क्रमवारी लावलेली एक लांबलचक यादी दिसेल. दुर्दैवाने, तेथे कोणताही स्क्रोल बार नाही, त्यामुळे तुम्हाला ‘Z’ ने सुरू होणाऱ्या खाद्यपदार्थांपर्यंत खाली स्क्रोल करावे लागेल. तथापि, आपण नेमके काय शोधत आहात हे जेव्हा आपल्याला माहित असते, तेव्हा त्यासाठी एक शोध कार्य असते.

प्रत्येक खाद्यपदार्थाचा रंग सारखाच असतो (हिरवा, लाल किंवा पिवळा) जो तुम्हाला सांगतो की ते कमी FODMAP अन्न आहे, उच्च FODMAP अन्न आहे किंवा त्या दरम्यान कुठेतरी आहे. जेव्हा तुम्ही अन्न निवडता, तेव्हा तुम्हाला दिसेल की चार FODMAP श्रेण्यांपैकी कोणत्या अन्नामध्ये ऑलिगो, फ्रक्टोज, पॉलीओल आणि लैक्टोज कमी किंवा जास्त आहे.

जर तुम्हाला असे आढळले की तुम्ही त्या चार श्रेणींपैकी कोणत्याही बाबतीत संवेदनशील नाही, तर तुम्ही त्या प्राधान्यांसह अॅप अपडेट करू शकता आणि स्वीकार्य पदार्थांची यादी तुमच्यासाठी आपोआप समायोजित केली जाईल.

3. जलद FODMAP

जलद FODMAP अॅपमध्ये नेव्हिगेट करण्यासाठी चार भिन्न टॅब आहेत. लुकअप टॅब वापरून, तुम्ही विचार करू शकता असे कोणतेही अन्न शोधू शकता. किंवा, तुम्हाला अॅपमध्ये फक्त खाद्यपदार्थ ब्राउझ करायचे असल्यास, तुम्ही सूची टॅबमधून पाहू शकता, जेथे फळे, भाज्या, औषधी वनस्पती आणि नट यांसारख्या मोठ्या श्रेणींमध्ये खाद्यपदार्थांचे विभाजन केले जाते.

दीर्घकालीन आजाराने जगणाऱ्या कोणालाही हे माहीत असते की स्वतःची बाजू योग्यरित्या मांडण्यासाठी तुम्हाला तुमच्या स्थितीबद्दल बरेच काही शिकावे लागते. या अॅपमध्ये, एक शिका टॅब आहे जो तुम्हाला FODMAPs IBS लक्षणे कशी ट्रिगर करतात याचे थोडक्यात विहंगावलोकन आणि एक लहान प्रश्नमंजुषा देते जी तुम्ही तुमच्या ज्ञानाची चाचणी घेण्यासाठी घेऊ शकता.

त्यानंतर, एक डायरी टॅब आहे जिथे तुम्ही काय खात आहात, तुम्हाला कोणती लक्षणे आहेत, दिवसभरातील तुमच्या भावना आणि तुम्ही पूर्ण केलेले कोणतेही व्यायाम ट्रॅक करू शकता. फास्ट FODMAP अॅपच्या मागे असलेल्या लोकांनी सर्वकाही विचार केला आहे!

4. कार काळजी

कारा केअर अॅप वरील फास्ट FODMAP अॅपसारखेच आहे, परंतु अधिक आधुनिक इंटरफेस आणि काही अतिरिक्त वैशिष्ट्यांसह. तुम्ही खाल्लेले अन्न, तुमची लक्षणे, तणाव पातळी, स्टूल डेटा, मूड, औषधे, त्वचेची स्थिती, व्यायाम, झोप आणि बरेच काही यांचा मागोवा घेऊ शकता.

सहा किंवा त्याहून अधिक दिवस तुमच्या जेवणाचा मागोवा घेतल्यानंतर, तुम्ही तुमच्या तीन सर्वोत्तम दिवस आणि तीन सर्वात वाईट दिवसांमध्ये कोणते पदार्थ खाल्ले हे पाहण्यास सक्षम असाल. अॅप तुम्हाला काही दिवसात अनुभवलेल्या लक्षणांवर आधारित माहिती देते. तीन दिवस तुमचा ताण आणि संबंधित लक्षणांचा मागोवा घेतल्यानंतर, तुम्ही तुमचा ताण स्कोअर देखील पाहू शकाल.

शिवाय, अॅपमध्ये एक रेसिपी विभाग आहे जिथे तुम्हाला कमी FODMAP आहारासह काम करणार्‍या अनेक मोफत पाककृती मिळू शकतात. व्यंजन अनेक श्रेणींमध्ये पसरलेले आहेत: नाश्ता, ब्रेड आणि रोल, मुख्य पदार्थ, लहान जेवण, स्नॅक्स आणि मिष्टान्न.

5. FODMAP मदतनीस

FODMAP हेल्परच्या विनामूल्य आवृत्तीसह, आपण खाद्यपदार्थांची खूप मोठी यादी पाहू शकता आणि FODMAP च्या संदर्भात ते कोठे स्थान देतात. त्यानंतर, FODMAP अन्न कमी किंवा जास्त का आहे याचे विश्लेषण करण्यासाठी तुम्ही कोणत्याही खाद्यपदार्थावर क्लिक करू शकता.

तथापि, या अॅपची सर्वोत्तम वैशिष्ट्ये प्रीमियम सबस्क्रिप्शनसह येतात. एकदा तुम्ही ग्राहक झालात की, तुम्ही प्रत्येक जेवणासोबत तुमचे वैयक्तिक अनुभव नोंदवू शकाल, प्रत्येक एंट्रीला चेकमार्क किंवा X ने चिन्हांकित करा.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *